Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị...
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,...
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ
- Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
- Đảm bảo doanh số đã cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm cao
- Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.