Mô tả công việc
● Đẩy nhanh quá trình tiếp nhận khách hàng mới tại các thị trường hiện tại của chúng tôi
● Phát triển danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và thách thức các mục tiêu của nhóm
● Thăm hỏi khách hàng và đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và xác định những điểm yếu của chúng ta hôm nay để xây dựng sức mạnh của chúng ta vào ngày mai
● Đảm bảo rằng các tài liệu của chúng tôi được lắp đặt gần bình và theo dõi quá trình thực hiện dự án giữa nhóm tiếp thị và nhóm bán hàng cùng với người quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
2. Quản lý nhóm
● Đánh giá nhóm của chúng tôi với GM của chúng tôi Sau 3 tháng kể từ khi bạn đến
● Phân tích các KPI chính của chúng tôi và xác định sự chậm trễ của chúng tôi trong việc thực hiện các hành động khắc phục với GM: tỷ lệ chuyển đổi, số lượt truy cập, chương trình làm việc của nhóm theo các mục tiêu chúng tôi đã đặt, v.v...
● Chuẩn bị cuộc họp bán hàng của chúng tôi và hỗ trợ GM trong cuộc họp 121 với nhóm để theo dõi việc thực hiện trên thực địa
● Đào tạo và tạo động lực cho nhóm với sự hỗ trợ của bộ phận tiếp thị của chúng tôi
● Theo dõi phép đo Tác động xã hội cho hầu hết các khách hàng với Trình quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
3. Điểm chuẩn của thị trường:
● Xác định thế mạnh của OWE và đề xuất kế hoạch phát triển
● Quan sát xu hướng thị trường, giá cả cạnh tranh, các công cụ tiếp thị, thực tiễn để cập nhật cho đội ngũ quản lý
Yêu cầu công việc
● Cử nhân nhưng tốt nhất là thạc sĩ Kinh tế, Tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh trong hoặc lĩnh vực liên quan tương tự từ một trường đại học xếp hạng hoặc kinh nghiệm đáng kể và đã được chứng minh.
● Năng lực làm việc trong bối cảnh quốc tế và với nhiều bên liên quan
● Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và Thái độ chủ động đề xuất các cải tiến và ý tưởng mới
● Tư duy điều hành, thực dụng và thực hành, không ngại hành động thực địa
● Hướng đến kết quả và thực hiện hoàn hảo sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi
● Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
● Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
● Rất quan tâm đến các chủ đề phát triển bền vững và tác động xã hội
● Thành thạo các công cụ CNTT : Odoo chắc chắn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Hoa hồng: biến động với KPIs sẽ được thảo luận.
• Thử việc 2 tháng trước thì ký hợp đồng dài hạn
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.