Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng mới và khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy doanh số.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng là các Chủ đầu tư xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công,…..
- Tìm hiểu thông tin về Kế hoạch dự án/Dự án xây dựng dân dụng/ Công nghiệp/ Hạ tầng.
- Quản lý, tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu… cho đến khi nhận được gói thầu.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Sử dụng tin học văn phòng: powerpoint, excel, word, MS Project, Autocad
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Đi công tác, gặp khách hàng bằng ô tô công công ty
- Lương Tháng 13, thưởng 2/09 và 30/04,...
- Hưởng lương theo kinh nghiệm, chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Review tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo thực tế công việc chuyên môn
- Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ ở mức độ cao hơn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty (tham gia tổ chức công đoàn , du lịch hè, nghỉ phép….)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.