Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác thông qua những chương trình co-marketing.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và thỏa thuận cùng các bên đối tác của chương trình.
- Phối hợp cùng các phòng nội bộ để triển khai các chương trình khuyến mại, cross marketing với các đối tác.
- Thuyết phục đối tác các hạng mục truyền thông quảng bá chương trình hiệu quả, phù hợp.
- Thực hiện các công việc hành chính, theo dõi, cập nhật, điều chỉnh và báo cáo chương trình.
- Soạn thảo hợp đồng, trình ký, triển khai và theo dõi thanh quyết toán.
- Khảo sát, báo cáo hình thức marketing của các đơn vị liên quan, cập nhật thông tin, xu hướng thị trường.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao…
- Từng trải nghiệm ở các công ty Agency Marketing là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng viết tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng: tư duy, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm.
- Thái độ: hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, khả năng chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.