Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác kênh ETC tại những địa bàn được giao: Bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư...
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các bệnh viện, phòng khám, bác sỹ, dược sỹ…
- Cung cấp, quảng bá thông tin sản phẩm và chính sách kinh doanh đến khách hàng
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và quản lý địa bàn được giao.
- Theo dõi, cập nhập thông tin thuốc trúng thầu của công ty tại các Khoa Dược, Bệnh Viện được phân công
- Xây dựng hình ảnh công ty, hình ảnh sản phẩm
- Trao dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng. Tham gia các hoạt động của nhóm, của phòng và của công ty
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số ETC được giao
- Thực hiện các chế độ báo cáo hằng ngày, hằng tuần, tháng, quý theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Dược sĩ Cao đẳng trở lên
- Có 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, Khoa Dược, Y Bác sĩ tại địa bàn
- Có kỹ năng giao tiếp, đam mê bán hàng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm
- Khả năng thương thuyết với khách hàng hàng tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00, T2- T6
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, Thưởng Quý, Thưởng Lễ Tết theo quy định công ty
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.