Mô tả công việc
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện tại của công ty.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng lên hệ thống công ty để tiện theo dõi và điều phối quá trình giao nhận hàng
- Tiếp nhận DATA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CÓ SẴN để thực hiện cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp và dinh dưỡng (thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3- 6 tháng ở mảng Telesales/ Bán hàng qua điện thoại/Tư vấn viên (CSKH outbound)...
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý từ chối tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: Từ 8.000.000đ- 9.000.000đ/ tháng + Phụ Cấp chuyên cần + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn => Tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 VND/tháng hoặc có thể cao hơn tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:45:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.