Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc các khách hàng được phân công
- Thiết kế tour theo yêu
- Tư vấn và bán tour du lịch định kỳ hoặc đặc thù cho khách hàng theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật.
- Có chuyên môn về du lịch hoặc có kỹ năng tiếp thị sản phẩm là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch, từng bán sản phẩm du lịch hoặc đã công tác tại các Công ty du lịch khác là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh;
- Ngoại hình dễ nhìn, năng động, chững chặc;
- Giao tiếp tốt, khéo léo; Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch và nắm bắt được tâm lý du khách.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.