Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và quảng bá sản phẩm đến các Kiến trúc sư, Nhà phát triển, Nhà thầu và Tư vấn viên
- Lập chiến lược tiếp thị (tuần, tháng, quý) cho cửa thiết kế và sản phẩm mới
- Đánh giá nhu cầu khách hàng, giải thích và trình bày kỹ thuật sản phẩm
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và mới
- Lập kế hoạch bán hàng và dịch vụ để đạt mục tiêu trong khu vực phụ trách
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Trên 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ít nhất một lĩnh vực: Nhà thầu tổng, Văn phòng thiết kế, Công ty Sản xuất hoặc Thương mại Vật liệu xây dựng
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.