Mô tả công việc
•Chạy Ads nội & ngoại sàn (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok, v.v), tối ưu các chỉ số trong định mức
•Phụ trách việc đăng tải và tối ưu SEO sản phẩm trên các sàn TMĐT
•Phối hợp với thiết kế xây dựng hình ảnh sản phẩm/ cửa hàng thu hút theo tháng hoặc Campaign
•Lên kế hoạch và tham gia các Campaign/ Flashsale của sàn
•Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT
•Có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ Google Ads Facebook Ads, v.v
Yêu cầu công việc
•Đã có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng về chạy Ads sàn (chạy ít nhất 02 trong 04 sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok)
•Có khả năng phân tích data và report
•Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt
•Biết làm hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế
•Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
•Có tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực Digital marketing
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương:10,000,000 - 12,000,000 VND (Gross) + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
•14 ngày phép/ năm và review lương hàng năm
•Tham gia đào tạo nâng cao về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
•Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên: Team-building, Year End Party, sinh nhật, v.v
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.