Mô tả công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và bán hàng vào các mảng: Nhà thép tiền chế, các công trình nhà xưởng, trường học,..., các xưởng gia công cơ khí, các sản phẩm ứng dụng của tôn - thép - ống thép - ống nhúng nóng...
- Đối tượng khách hàng là các công ty nhà thép tiền chế, các chủ đầu tư, nhà thầu, công ty sản xuất,...
- Lập danh sách khách hàng ở từng tỉnh thành và lên kế hoạch tiếp xúc, chào bán và thăm hỏi khách hàng thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 28 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng / Đại học
- Đam mê kinh doanh, kiên trì, chịu khó, chịu được áp lực trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.