Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
Tư vấn và cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Thực hiện các chương trình, sự kiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OPPO.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO , NẾU CÓ KINH NGHIỆM LÀ 1 LỢI THẾ.
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
Ngoại hình ưa nhìn, nữ từ 1m60, nam từ 1m70.
Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ.
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
Lương cơ bản cao
, phụ cấp, thưởng theo lượng sản phẩm bán ra
(KHÔNG CÓ GIỚI HẠN).
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
Tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức.
Ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.