Quảng Nam
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng tham gia các Workshop cuối tuần và event công ty
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop/ Sự kiện của công tynhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Làm việc Fulltime (Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm). Sẽ được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, sale, tài chính, ngân hàng,...
- Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân
- Tự tin trong giao tiếp với Khách Hàng
Quyền lợi được hưởng
- Tổng Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn dựa trên năng lực: Từ 16.000.000 - 45.000.000/ tháng
- Trong đó gồm: Lương trợ cấp cố định hàng tháng + Hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh đạt được.
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...
- Được hỗ trợ quà tạo nguồn
- Làm việc tại các văn phòng view triệu đô, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cân nhắc lên vị trí quyền trưởng phòng kinh doanh trong 6 tháng.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.