Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Xử lý các đơn hàng Online khi được giao
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa đảm bảo cửa hàng luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi: 20-25
- Yêu thích công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty Neymarsport
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo ca tự chọn: Ca 1: 9h-12h | Ca 2: 12h-15h Ca 3: 15h-18h | Ca 4: 18h - 21h
⛔️Yêu cầu đáp ứng tối thiểu: 150h làm/ tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương : cơ bản + Thưởng theo doanh số bán hàng(5.000.000vnd-10.000.000vnd)
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, không phân biệt Chủ Nhật hay ngày thường
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự, tiếp xúc với các thương hiệu giày lớn NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO...
- Được xem xét tăng lương hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí khác cao hơn trong công ty
- Được cấp đồng phục cửa hàng
- Được Training đầy đủ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
⏱ Thời gian thử việc :1 tháng
????Hồ sơ xin việc - CV xin việc - Sơ yếu lý lịch - CMND hoặc Căn Cước và Sổ hộ khẩu bản Photo công chứng - Bằng cấp, chứng chỉ bản photo công chứng - 2 tấm ảnh 3x4
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.