Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage budget & expenses of Marketing
- Understand the overall cost center management procedure
- Understand the all process related to MKT team.
- Create purchasing requests
- Track monthly Marketing expenses
- Track monthly Marketing accruals & actuals
2. Admin tasks
- Manage MKT team timesheet
- Manage / make approval of MKT team member business trip
- Assist Marketing Teams on marketing activities
- Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
- Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
- Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
- Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
- Assist in the promotion planning monthly and quarterly
- Assist in other ad-hoc projects and assignment.
3. Report
- Support Marketing Team for closing documents (if requested)
- Preparing monthly/quarterly reports if requested.
Yêu Cầu Công Việc
- University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
- At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
- Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
- Good skills on tasks prioritization & details focus
- Good in English skills
- Have knowledge of SAP system
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.