Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có trên 2 năm kinh nghiệm Giám sát kinh doanh, quản lý quy mô từ 6-7 cửa hàng trở lên, ưu tiên ứng viên hiểu đặc thù các tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng
- Có thể đi công tác theo yêu cầu
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn
- Quản trị nhân lực
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia lớp Trưởng phòng KD/MBA...
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, gọn, dứt khoát
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.