Mô tả công việc
. CHI TIẾT CÔNG VIỆC (Job details)
Hỗ trợ Tổng
Giám Đốc
trong việc tìm kiếm, kết nối các
khách hàng,
triển khai các hoạt động kinh doanh
trong nước và nước ngoài.
Thay mặt Tổng
Giám Đốc
gặp gỡ các đối tác, khách
nước ngoài
để đàm phán, thương thuyết
, báo giá,...;
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước. C
hăm sóc khách hàng tiềm năng,
Nhà Phân Phối hiện có
,
xây dựng và
phát triển mở rộng các mối quan hệ
thêm nhiều
khách hàng
(NPP)
mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Theo dõi
kế hoạch
công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Có kinh nghiệm về ngành F&B hoặc Nhà Hàng Khách Sạn, Marketing, Rượu Bia, nước uống là một lợi thế.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp cho
g
iám đốc.
Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: thời hạn Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
VP Cty: 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Tỉnh khu vực quản lý (chế độ công tác đầy đủ)
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: CĐ chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ...
+ Giao tiếp (Đọc- Viết- Nói) Khá Tiếng Anh
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trợ Lý Kinh Doanh, cấp Quản lý kinh doanh, Giám Đốc Kinh Doanh tương đương hoặc vị trí liên quan.
Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
Quyền lợi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo kỹ năng làm việc.
Hưởng chế độ theo quy định NN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định.
Hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ 2 lần/ năm
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
Tham gia BHXH, HĐLĐ,...
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Phụ cấp + Thưởng %HH nouhTThưởng doanh số
Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:55:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.