Mô tả công việc
- Khảo sát công trình, tìm giải pháp, lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Thu thập dữ liệu từ các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư, khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt thang máy, các khu vực dự án thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Thiết lập, xây dựng mỗi quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ khác theo quy chế của công ty
- Thưởng lễ, tết, thưởng hoa hồng bán hàng, thưởng doanh số, doanh thu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ thăng tiến theo năng lực
- Lương cứng + hoa hồng + thưởng => tổng thu nhập từ 15- 30 triệu (không giới hạn theo doanh thu)
- Được đào tạo để trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.