- Triển khai kế hoạch bán hàng để phát triển doanh số qua các kênh ECT (các bệnh viện, phòng khám Da Liễu, Thẩm mỹ, ...)
- Thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm (La Roche Posay, Vichy & Cerave)
- Phối hợp với Quản lý kinh doanh trong việc tìm kiếm khai thác bán hàng, mở rộng mạng lưới bán hàng cũng như xử lý và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo công việc theo quy định
- Mức lương cơ bản: cạnh tranh + phụ cấp + thưởng doanh số, thu nhập không giới hạn
- Mức đóng bảo hiểm full lương và đóng từ điểm nhận việc
- 12 ngày phép năm (đối với nhân viên chính thức)
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp/Đại học Dược, Đại học/Cao đẳng kinh tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng (word, excel, ...)
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.