Mô tả công việc
Phân tích, đánh giá xu hướng thị trường theo từng thời điểm
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả video trên Tiktok để tối ưu hóa video khi đăng tải;
Hỗ trợ các nhóm Truyền thông trong công ty, đặc biệt là bộ phận Marketing
Seeding, tìm data khách hàng tiềm năng
Trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của Nhà sách như Tiktok, Fanpage,...
Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên TikTok.
Nghiên cứu, phân tích các chiến dịch Marketing của đối thủ
Phối hợp team để phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng video; thiết kế các ấn phẩm hình ảnh, video), lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng;
Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng cáo
Hỗ trợ công việc Marketing trên mạng xã hội, quản lý website, gửi email khách hàng
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
Trực tiếp lên hình trong các Video trên Tiktok/Facebook.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc đã từng hoạt động trên TikTok.
Sáng tạo, năng nổ, tự tin vào khả năng bắt trends và tạo trends.
Đã từng có kinh nghiệm làm Video Production là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm content về giáo dục.
Có 2 kinh nghiệm trực tiếp quay dựng, phát triển các video Tiktok/Fanpage
Ứng viên có qua đào tạo chuyên ngành Marketing và có 1 năm kinh nghiệm trong mảng content Marketing.
Thành thạo công cụ Edit hình ảnh/video (Photoshop, Capcut PC..)
Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt.
Quyền lợi
Làm việc trong một hệ sinh thái giáo dục toàn diện (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, xuất bản sách, du học, đào tạo, công nghệ giáo dục,...).
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
Lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty.
Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
Môi trường làm việc nhân văn, năng động, sáng tạo với giá trị cốt lõi (Vi nhân- Vị nhân- Do nhân)
Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.