Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng tháng.
- Tìm kiếm, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đắp thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ với công ty, doanh nghiệp.
- Duy trì và theo dõi tình trạng khách hàng cũ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hệ thống quản trị thông tin kinh doanh (MIS).
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng cống hiện hết mình để đạt mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực + Commission + Thưởng cuối năm (Thu nhập từ 15-30tr/tháng)
- 05 ngày làm việc/tuần với thời gian làm việc linh hoạt (check-in:7:30- 9:00), 8h/ngày
- 100% lương thử việc
- Xét lương hàng năm
- 12 ngày phép năm + 01 ngày nghỉ lễ công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoạt động team building, du lịch...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.