Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới nhà thuốc) tại địa bàn được phân công;
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh; lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (nhân viên của đại lý và nhà thuốc) trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ Trình dược viên tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (qua TDV);
- Chịu trách nhiệm doanh số và đội ngũ TDV tại KV được giao.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, có tinh thần nhiệt huyết và máu lửa.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22- 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hàng tiêu dùng. Có kinh nghiệm đi thị trường là một lợi thế)
- Thời gian làm việc: 20 ngày/tháng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực làm việc – gắn kết nhân viên, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương 20- 30 triệu + Công tác phí đầy đủ
- Phúc lợi:
+ Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ (1/1, 30/4- 1/5, 2/9), ngày 8/3, 20/10, sinh nhật...
+ Du lịch hàng năm
+ Đóng bảo hiểm khi hết thử việc theo quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, năng động, sáng tạo.
- Đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.