Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng .
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.
- Tư vấn các dịch vụ phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.
- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.
- Lên đơn hàng dịch vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán gói dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.
- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng hoặc chính sách bán gói dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH
- Trình độ tốt nghiệp trung cấp rành vi tính văn phòng
- Được hướng dẫn và đào tạo thêm sau tuyển dụng (không tuyển chưa có kinh nghiệm)
Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận: từ 7 triệu đến 30 triệu
- Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm XH, y tế, đãi ngộ của công ty.
- Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc.
Thời gian làm việc :
- Thời gian làm việc: từ 9h - 19h hoặc từ 10h - 20h
- Tháng Off 4 ngày trừ thứ 7, chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 27 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.