Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường bằng khách hàng mới dựa trên những khách hàng tiềm năng tìm được trong lúc đi thị trường.
- Triển khai các hoạt động giới thiệu,bán sản phẩm mới đến các Đại lý và điểm bán nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mới cho công ty.
- Đề xuất, góp ý chương trình bán hàng tháng.
- Thực hiện Marketing và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực.
- Đề xuất, triển khai và kiểm tra trưng bày công cụ quảng cáo thuộc khu vực phụ trách.
- Thực hiện các hoạt động Chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc của cấp trên.
PHỤ TRÁCH 1 TRONG CÁC TỈNH: Hà Nội / Quảng Bình / Nam Định / Ninh Bình / Bình Thuận / Bà Rịa - Vũng Tàu / Bình Dương / An Giang / Kiên Giang / Sóc Trăng / Bạc Liêu / Cần Thơ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kính nghiệm về bán hàng và phát triển thị trường.
- Ưu tiên ứng viên từ các Nhãn hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện tử, điện lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng…
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, B2C, Sale, Marketing
- Am hiểu về sale lĩnh vực Thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, hàng gia dụng điện.
- Thành thạo các công cụ MS Office.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tinh thần độc lập và sáng tạo để tìm kiếm cách giải quyết vấn đề và phát triển kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi: Theo chính sách chung của công ty
- Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.