Long An
Bình Chánh
Cần Giuộc
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung marketing online và offline.
- Tối ưu quảng cáo
- Nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm trên không gian mạng
- Biết ít thiết kế đồ họa thì tốt.
- Chụp ảnh sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Lập kế hoạch doanh số tháng.
- Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện ký kết hợp đồng với khách hàng
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong qua trình làm việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi và thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng xe gắn máy riêng.
- Đến và trao đổi với khách hàng, khi hàng hóa bị lỗi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bao bì nhựa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương thỏa thuận : Lương cứng + KPI + Phụ cấp + Ăn trưa + xăng (thưởng vượt KPI).
- Tăng lương theo hiệu quả công việcvà cam kết đầy đủ các chế độ đóng bảo hiểm dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có lương thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Công ty cung cấp data
- Thời gian làm việc T2 - T7 : ( 8h00 - 17h00 )
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.