Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về đặc quyền hội viên cho các khách hang cao cấp của công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và ký Hợp đồng;
- Tiếp nhận các đóng góp phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ;
- Ứng viên yêu thích giao tiếp; thích chinh phục thử thách và muốn hoàn thiện bản thân;
- Ứng viên muốn được trải nghiệm dịch vụ và làm việc trong môi trường cao cấp 6 sao;
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng;
- Không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 35tr +++
- Lương cơ bản: 7tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định;
- Được đào tạo và phát triển bản thân bởi các lãnh đạo hàng đầu trong ngành sale và du lịch. Thu nhập không giới hạn;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái thể hiện bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
- Được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.