Mô tả công việc
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ...
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...)
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bán xe mới và các gói sản phẩm đi kèm.
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ô tô.....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu, ưu tiên sinh viên vừa ra trường hoặc đang chờ bằng.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, xử lý tình huống và thương lượng tốt.
Vui lòng đọc kỹ địa chỉ, thời gian làm việc và phúc lợi trước khi ứng tuyển.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn từ 10,000,000 VNĐ đến hơn 50,000,000 VNĐ/ tháng theo năng lực bán hàng (Lương cơ bản: 3tr8 );
Bảo hiểm đầy đủ & khám sức khỏe theo quy định;
Phụ cấp thẻ điện thoại hàng tháng, đồng phục (khi vào chính thức) & phụ cấp tiền cơm hàng ngày;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăng tiến;
Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam.
Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.