Mô tả công việc
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu của QLKV cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn
- Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo Hợp đồng đã ký kết
- Tìm kiếm NPP và hỗ trợ QLKV trong việc quyết định sự chọn lựa cuối cùng
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
Xây dựng năng lực và chuyển giao :
- Thường xuyên đi thị trường với tất cả các NVBH của NPP và giám sát các hoạt động của các tuyến bán hàng để đạt được các chỉ tiêu bán hàng, phát triển thị trường và chỉ tiêu kế hoạch tháng/quí/năm
- Hỗ trợ NVBH giải quyết các vấn đề khó khăn hàng ngày
- Huấn luyện các kỹ năng bán hàng cơ bản cho tất cả các NVBH
- Kiểm tra cập nhật doanh số bán hàng và họp với nhân viên đều đặn hàng ngày
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ NPP trong việc tuyển dụng NVBH tại NPP
- Đảm bảo các vật dụng bán hàng của marketing theo đúng kế hoạch
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng, phát triển các cơ hội và điểm bán mới
- Các yêu cầu khác để phát triển và bán hàng tại khu vực theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp và chịu áp lực công việc tốt
- Làm việc Long An
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 2 năm trở lên
- Nam/ Nữ tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc những chuyên ngành có liên quan
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Quyền lợi
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.