Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động Marketing (giới thiệu sản phẩm, sampling, sự kiện, chương trình hoạt náo, hội chợ triển lãm, điều tra, phân tích thị trường)
- Tập huấn kỹ thuật, quảng bá giống mới và truyền tải các giá trị sản phẩm đến khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Giám đốc phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Marketing, Kinh tế, Nông nghiệp,...
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Thường xuyên đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
- Được đào tạo, tập huấn chuyên môn nâng cao trình độ.
- Chế độ đãi ngộ tốt. Tiền lương, thưởng theo thỏa thuận và Quy chế của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.