Mô tả công việc
- Phụ trách địa bàn được giao: Tìm kiếm khách hàng, thăm viếng chăm sóc khách hàng, khai thác khách hàng mới.
- Mối quan hệ với khách hàng: Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng về cho công ty, đảm bảo bán hàng cho đúng đối tượng theo quy định.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số: Thiết lập các mục tiêu doanh số theo yêu cầu của trưởng bộ phận bán hàng gồm: Số khách hàng, số đơn hàng/tháng, số khách hàng active. doanh số trọng tâm và doanh số mục tiêu /tháng .
- Thực hiện chế độ báo cáo: Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, báo cáo ngày/tuần /tháng theo quy định của công ty và yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề nghị các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng.
- Theo dõi các tiến độ của khách hàng ký hợp đồng và đề nghị thanh toán khuyến mãi khi khách hàng đã đạt đủ doanh số.
- Báo cáo với Quản lý trực tiếp (ASM) các vấn đề liên quan đến thị trường và hàng hoá.
- Liên hệ với bộ phận kế toán để gửi đơn hàng, số liệu tồn kho, công nợ …
- Hỗ trợ, liên hệ bộ phận cung ứng để giao hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng như thời gian giao hàng và địa điểm giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Siêng năng, cần cù, năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên chuyên ngành dược.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thử việc (2 tháng) : 7 - 8 triệu/ tháng.
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI + Thưởng Quý, Không hạn chế thu nhập có thể > 50 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên để trở thành TDV giỏi.
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ, BHYT, BHXH, Ngày nghỉ phép, lễ theo luật quy định.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch, Du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tăng lương thâm niên hàng năm.
- Nhận lương trước ngày 06 hàng tháng.
- Nghỉ chiều thứ 7.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.