Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân;
- Thực hiện đúng các nội qui, qui định của Công ty;
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, khu vực trưng bày trong Shop;
- Tư vấn bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc đơn giản của khách hàng và báo cho shop trưởng nắm tình hình để cùng hỗ trợ giải quyết;
- Tham gia các sự kiện của Công ty khi có yêu cầu của Shop trưởng;
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Shop trưởng và theo định hướng Công ty;
- Báo cáo các vấn đề liên quan tới công việc tới Shop trưởng;
- Nhuần nhuyễn thao tác thanh toán và các công việc của thu ngân như báo cáo doanh số cuối ngày, bảng kê chi tiết các hình thức thanh toán...
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale, tư vấn mảng dịch vụ (làm đẹp, mỹ phẩm, bảo hiểm,...
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
- Sẽ được đạo tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.