Mô tả công việc
1.1 Quản lý nhượng quyền: Chuyển đổi bưu cục thành bưu cục nhượng quyền và thực hiện công tác quản lý tăng trưởng các bưu cục nhượng quyền.
Chịu trách nhiệm tăng tỷ lệ vùng phủ của bưu cục nhượng quyền trong vùng khu vực phụ trách.
Báo cáo tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của khu vực phụ trách và kế hoạch các tháng tiếp theo.
1.2 Phát triển khách hàng small seller: Phát triển khách hàng trong khu vực quản lý và hỗ trợ FS phát triển shop small seller.
Khai thác & phát triển khách hàng tại khu vực.
Hỗ trợ bưu cục nhượng quyền theo dõi và phát triển khách hàng
Phân tích tình hình khách hàng của đơn vị cùng ngành trong vùng phủ và tối ưu hóa bảng giá và chính sách cho khách hàng.
1.3 Quản lý vận hành: Quản lý bưu cục trực thuộc và bưu cục nhượng quyền
Hỗ trợ đảm bảo chất lượng giao nhận hàng hóa của các bưu cục trong khu vực phụ trách
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự khu vực: Trưởng bưu cục, nhân viên tổng hợp, nhân viên giao nhận.
Đôn đốc nhắc nhở bưu cục và hỗ trợ các bưu cục hoàn thành KPI.
Giám sát việc giao nộp COD của các bưu cục trong khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý bưu cục hoặc/ sales hiểu biết về ngành chuyển phát nhanh/logistic.
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm, có năng lực xây dựng đội ngũ và khả năng kết nối.
Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.