Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giám sát tuân thủ của nhân viên
- Đánh giá tính tuân thủ và hiệu quả trong các hoạt động triển khai cho đội ngũ Nhân Viên thực thi. Tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp cụ thể cho từng trường hợp.
- Phân tích số liệu để đưa nhận định về thị trường các tỉnh để mở thêm các npp, đồng thời dựa trên đó để đưa ra các giải pháp và cách làm hiệu quả nhất cho npp và đội ngũ Nhân Viên.
- Xây dựng kế hoạch phát triển tuyến và địa bàn.
- Xây dựng đội ngũ Nhân Viên có tính tuân thủ và chuyên nghiệp.
- Tương tác nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing…
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình
- Kỹ năng giao tiếp tốt, định hướng khách hàng, giải quyết vấn đề
- Có năng lực quản lý, huấn luyện và phát triển nhân viên, thúc đẩy làm việc nhóm, tạo sự ảnh hưởng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.