Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- KHU VỰC LÀM VIỆC : Tỉnh An Giang
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Tiếp cận, giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe của công ty cho chuyên viên y tế tại các địa bàn được phân công
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để thúc đẩy việc kê đơn và sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm như tổ chức hội thảo, điểm CME, tài trợ các sự kiện y tế
- Thu thập thông tin thị trường, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho quản lý
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và quy trình nội bộ của công ty trong hoạt động quảng bá sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Y trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên về dược phẩm và các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển trong khu vực được phân công
- Thái độ tích cực, nhiệt tình và ham học hỏi
- Ứng viên có hiểu biết về thị trường dược phẩm và mạng lưới y tế tại địa bàn ứng tuyển => LÀ 1 LỢI THẾ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.