Mô tả công việc
Xây dựng dự án, cấu hình và bản chào giá, chịu trách nhiệm về các thông số kỹ thuật và các nội dung khác của báo giá và dự án;
Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường từ Quảng Bình - Phú Yên - Tây Nguyên.
Chuẩn bị báo giá thiết bị, các vật tư tiêu hao, báo giá bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.
Tham gia dự án tư giai đoạn xây dự án cho đến khi hoàn tất hợp đồng và thực hiện chăm sóc khách hàng sau hợp đồng;
Tổ chức các nội thảo quảng bá sản phẩm;
Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh, các hoạt động công việc theo yêu cầu và quy định của Công ty;
Thực hiện các công tác hỗ trợ cho công việc chung của phòng kinh doanh khi cần thiết;
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo hoặc Trưởng bộ phận giao;
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật và giao tiếp bằng tiếng Anh với đối tác/nhà cung cấp nước ngoài;
Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Công nghệ Sinh Học/ Hoá Sinh/ Hoá Môi Trường
Ưu tiên: Có kinh nghiệm về lĩnh vực dầu khí.
Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Tạo điều kiện học hỏi phát triển bản thân và các kỹ năng sống;
- Lương thỏa thuận + Thưởng + Các chế độ phúc lợi khác;
- Tổng mức thu nhập 15-18 tháng lương/năm;
Du lịch 1-2 lần/năm và hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động;
Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.