Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp đón và giới thiệu các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp y tế của công ty đến khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ - 40.000.000 VNĐ: Lương cứng từ 6.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo doanh số bán hàng + Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + Mức hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công; Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp;
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí; Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty;
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.