Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh khu vực theo mục tiêu và định hướng của Công ty.
- Phát triển thị trường, hỗ trợ bán hàng, quản lý khách hàng & NPP, quản lý nhân viên.
- Theo dõi doanh số, cách thức triển khai bán hàng cho từng nhân viên, theo dõi công nợ.
- Tổng hợp đánh giá về tình hình nhân sự, khách hàng, đảm bảo khách hàng và doanh số bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu khu vực.
- Tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá tình hình từng địa bàn, tính hiệu quả của các chương trình chính sách công ty.
- Xây dựng kế hoạch triển khai phát triển khu vực.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing cho khu vực phụ trách.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh: chương trình, chính sách, thị trường... Tham vấn cho Giám đốc bán hàng miền về chính sách bán hàng phù hợp.
- Báo cáo, phân tích, đề xuất tình hình kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý khu vực, quản lý vùng.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng điều hành và quản lý tốt.
- Nhạy bén và hiểu biết về thị trường khu vực Đồng Nai và Bình Dương
- Am hiểu thị trường kênh nhượng quyền thương hiệu là một lợi thế
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài, khả năng di chuyển tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 25 - 38
- Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.