Mô tả công việc
Chuyên cung cấp các sản phẩm Thực Phẩm Chức Năng , Dược Mỹ Phẩm
Địa bàn tuyển TRÊN TOÀN TỈNH ĐỒNG NAI
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công nhằm giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng
- Triển khai chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới đến với khách hàng
- Tìm hiểu và cập nhật phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì khách hàng cũ để tạo mối quan hệ thân thiết và mở rộng phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới
Yêu cầu công việc
- Nam , nữ tuổi từ 20- 30
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
- Có kiến thức về địa bàn, khách hàng và sản phẩm
- Hoạt bát, chịu khó, kiên nhẫn
- Giao tiếp tốt và có khả năng thương thuyết
- Có thể đi công tác
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy Luật Lao động
- Được hưởng 12 ngày phép năm, thâm niên 5 năm có thêm 01 ngày phép.
- Được đi outing/ teambuilding trong nước và nước ngoài
- Được trang bị phương tiện hỗ trợ: Đồng phục, balo, máy tính bảng…
- Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng giúp phát triển năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:40:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.