Các phòng ban đang tuyển dụng tại VELACORP

Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm VELACORP

Cập nhật 11/12/2024 13:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY QUỸ ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VELACORP
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
VELACORP 3.1★
29 đánh giá 71 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)

- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.

2. Nhiệm vụ

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)

- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)

-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa JSC 34, Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Lấy cảm hứng từ “Vehicle Launch” – hệ thống tên lửa đẩy đưa các phi thuyền chinh phục không gian, Vela mang trong mình sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng và tạo lực đẩy đầu tiên cho các công ty thành viên.Vela là hệ sinh thái với những startup tiên phong. Đó là Fingroup với tham vọng trong lĩnh vực Elogistics. Đó là đội ngũ Sói Biển với trăn trở góp sức mình đánh lui nạn thực phẩm bẩn. Là CodeGym - phát triển nguồn nhân lực công nghệ cao với hệ thống đào tạo lập trình hiện đại. Shippo với giấc mơ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế. Hay Ezbiz với sứ mệnh hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ cất cánh.Nếu bạn là một developer trẻ, bạn mong muốn thử sức mình với các công nghệ mới mẻ, bạn muốn thể hiện mình với việc tạo ra những sản phẩm best choice, nơi bạn có thể đưa tất cả sáng tạo của mình thể hiện trong từng chức năng... thì Velacorp là một môi trường dành cho bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2016

Mission

  • Giúp cho việc kinh doanh xuyên biên giới trở nên dễ dàng hơn.

  • Trở thành một tổ chức sở hữu hệ sinh thái các giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh, tồn tại ít nhất 101 năm, có bản sắc và được xã hội ghi nhận.

Review VELACORP

3.1
29 review

17/01/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có văn hóa rất hay ho, lương lậu thì tạm ổn, chế độ đãi ngộ khá tốt, đồng nghiệp khá nhiệt tình (CTT)

17/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

không gian làm việc thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ, được cái không chậm lương, chế độ rõ ràng (CTT)

14/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương cực thấp so với mặt bằng chung, chế độ thì tính toán với nhân viên, thưởng tết thấp, chậm thưởng tết, OT không có lương (CTT)

Những nghề phổ biến tại VELACORP

Bạn làm việc tại VELACORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VELACORP

VELACORP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo