Mô tả công việc
- Đề xuất làm thanh toán các chi phí nội bộ phát sinh trong tháng (phí thuê VP, tiền điện, gửi xe nhân viên, VPP, nước uống, hóa đơn xăng xe,....)
- Liên hệ và đặt mua hoa, bánh, thiết bị đồ dùng văn phòng,...theo yêu cầu của Cấp Quản Lý
- Hỗ trợ đặt xe, khách sạn cho nhân viên và Cấp quản lý Lãnh đạo
- Theo dõi phép năm + Tổng hợp chấm công để gửi kế toán tính lương cho Nhân viên
- Kiểm tra thông tin, theo dõi cập nhật tiến độ Hợp đồng bán hàng
- Cập nhật danh sách khách hàng
- In ấn lưu chứng từ phiếu chi, Lưu trữ hồ sơ hợp đồng theo quy định
- Tổng hợp gửi báo cáo doanh số cho các Cấp
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản Lý
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Word và Excel mức cơ bản
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến trong công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
• Lương từ 7.000.000VND - 8.000.000VND + thưởng theo KPI
• Thử việc 100% lương
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
ADC là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối Nông dược và Phân bón tại Việt Nam. Được thành lập ngày 9 tháng 9 năm 1999 - đến nay ADC đã phát triển thành một tập đoàn vững mạnh với nhiều ngành: Thuốc BVTV, Phân bón, Giống Cây Trồng, Thảo Dược, Thực phẩm, Thủy sản, Bất Động sản…
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, Công ty chúng tôi vinh dự mời quý anh chị tìm hiểu và gia nhập cùng đội ngũ ADC. Chúng tôi rất trân trọng sự giới thiệu của quý anh chị đến bạn bè, đồng nghiệp về ADC, môi trường làm việc với trang thiết bị hiện đại, thu nhập tương xứng với khả năng.