Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật chuyên về sản xuất, thiết kế khuôn mẫu cho dập khuôn, công nghệ đúc nhiệt và thiết bị điện, thiết bị điện tử cho phân phối điện như bộ ngắt điện và thành phần liên quan, hộp đấu cáp cần tuyển gấp nhân viên mua hàng với nội dung như sau:
Địa Điểm: KCN Thăng Long II, Yên Mỹ , Hưng Yên
Thời gian : Hành chính, nghỉ thứ 7 cách tuần + chủ nhật
Nội dung công việc:
1. Mua nguyên liệu, linh kiện sử dụng cho sản xuất
2. Làm việc với nhà cung cấp, đàm phán, thương lượng giá nguyên liệu, thúc đẩy hoạt động giảm chi phí, ký kết hợp đồng.
3. Cập nhập, theo dõi, xử lý các vấn đề liên quan đến tiến độ giao hàng, chất lượng hàng nguyên liệu đảm bảo Kế hoạch sản xuất.
4. Tìm kiếm, đánh giá, thiết lập quan hệ đối tác với nhà cung cấp
5. Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày cho cấp trên
6. Xử lý những công việc phát sinh khi có yêu cầu của cấp trên.
*** Chế độ đãi ngộ:
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Chế độ đãi ngộ tốt.
Nghỉ các chủ nhật và thứ 7 cách tuần. Làm việc 267 ngày/ năm
Công ty có nhiều hoạt động đào tạo, các hoạt động: du lịch hè, tiệc cuối năm, tiệc lễ hội gia đình. Và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và Nội quy công ty
Có xe đưa đón các điểm ở Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên đến công ty và ngược lại.
Mức lương: thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam, tuổi > 25 tuổi.
Thông thạo về nghiệp vụ mua hàng. Có kinh nghiệm mua hàng nội địa hoặc nước ngoài ngành hàng điện tử, tự động hóa từ 2 năm trở lên ở các công ty sản xuất.
Yêu cầu ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Nhật, ưu tiên có thể sử dụng Tiếng Anh/ Trung.
Trình độ: Đại học
Khả năng sử dụng máy tính, phần mềm SAP tốt.
Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng