Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI: CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM (GẦN NGÃ BA GIÒNG)
- Quản lý, điều hành trực tiếp Phòng Kế Toán
- Quản lý các vấn đề tài chính trong công ty, xây dựng kế hoạch tài chính, khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các nguy cơ đối với công ty thông qua phân tích tài chính, kiểm soát và cân đối dòng tiền, huy động và phân bổ nguồn vốn
- Dự báo rủi ro, kiểm soát rủi ro về tài chính, tư vấn chiến lược tài chính cho Giám Đốc Tài Chính và Ban TGĐ
- Lập các dự án vay vốn, và các phương án vay vốn
- Kiểm soát định mức và thực tế tiêu hao của xưởng
- Thống kê và so sánh NVL phụ thực tế tiêu hao với xuất kho và định mức
- Phân tích giá thành thực tế
- Báo cáo cho Giám đốc Tài Chính, Ban Tổng Giám đốc: Kế toán, tài chính; giá thành lãi lỗ
- Kiểm soát và ký hồ sơ theo quy định
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các trưởng đơn vị trong hoạt động SXKD.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- • Tuổi: 37 - 50. Giới tính: Nam/ Nữ
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
• Có bằng kế toán trưởng.
• Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương làm các công ty sản xuất xuất khẩu có quy mô 500 lao động trở lên. Ưu tiên từng làm công ty sản xuất nội thất
• Có kiến thức về quản lý tài chính, đầu tư, phân tích tài chính.
• Thuần thục việc tính, kiểm soát giá thành.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, và các phần mềm liên quan.
• Khả năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định.
• Khả năng đào tạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá, động viên.
• Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
• Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
• Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
• Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
• Công bằng và trung thực.
• Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
• Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Tham gia bảo hiểm 24h ngay khi nhận việc
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp - Độ tuổi: 37 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh - Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng