Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Làm thủ tục xuất/ nhập hàng
- Thực hiện việc kiểm đến vật tư, hàng hóa trước khi xuất/ nhập hàng.
Chụp hình đơn hàng , hàng và post lên group ngành hàng . Ép seal bao bì - Chọn lot date theo quy tắc Fifo phiếu nhập/ xuất hàng và kiểm tra đầy đủ các loại chứng từ theo đúng quy định của công ty.
- Lưu nội dung phiếu nhập/ xuất hàng vào phần mềm quản lý.
Soạn hàng
- Nhận yêu cầu soạn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện việc soạn hàng theo đúng yêu cầu, đảm bảo nguyên tắc nhập trước xuất trước.
- Vận chuyển hàng đến khu vực chuẩn bị xuất hàng.
Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Lập sơ đồ kho và thực hiện việc sắp xếp hàng hóa theo đúng sơ đồ.
- Cập nhật sơ đồ kho khi có sự thay đổi về vị trí sắp xếp hàng.
- Đảm bảo hàng được sắp xếp gọn gàng, không bị ướt, đổ vỡ… làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
Quản lý hàng tồn kho
- Theo dõi và cập nhật số lượng hàng tồn kho hàng ngày.
- Đảm bảo hàng hóa được duy trì ở định mức tồn kho tối thiểu.
Các công việc khác
- Thực hiện việc dán tem, nhãn mác hàng hóa theo quy định của công ty.
- Đảm bảo kho hàng được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, vệ sinh sạch sẽ.
- Đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các kệ hàng…
- Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
- Lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kho được giao quản lý.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- TN trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 01 năm, trung thực, siêng năng, chịu khó.
- Kỹ năng: Kỹ năng phân loại, sắp xếp, bố trí hàng hóa.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Lương thỏa thuận
- BHXH đóng full lương
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng lễ, Tết Công ty và Công đoàn
- Team Building hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng