Mô tả công việc
Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng: Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá chất lượng cho từng giai đoạn của dựa sn, từ vật liệu, thiết bị đến quá trình thi công
Quản lý chi phí, hợp đồng
Kiểm ra các công đoạn thi công: Thực hiện các phép đo, kiểm tra, nghiệm thu các công đoạn thi công như đổ bê tông, lắp đặt hệ thống điện nước,…
Lập dự toán
Tham gia các cuộc họp về chất lượng: Thường xuyên tham gia các cuộc họp để đánh giá tiến độ, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng.
Lập báo cáo chất lượng: Tổng hợp, phân tích dữ liệu kiểm tra và lập báo cáo chất lượng định kỳ gửi cho chủ đầu tư và các bên liên quan.
Giám sát quá trình thi công: Theo dõi sát sao quá trình thi công, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, tiêu chuẩn được phê duyệt.
Kiểm tra chất lượng vật liệu: Đảm bảo tất cả vật liệu đầu vào đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đã đề ra
Phát hiện và xử lý các sai lệch: Kịp thời phát hiện các sai sót, lỗi kỹ thuật và các đề xuất các giải pháp khắc phục.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Xây dựng
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm giám sát thi công thực tế
- Am hiểu kiến thức về các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình thi công, vật liệu xây dựng.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp: có khả năng giao tiếp với Chủ đầu tư, nhà thầu, nội bộ…
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập báo cáo
Thái độ
- Trách nhiệm
- Cẩn thận
- Tính sẵn sàng cao
Yêu cầu khác
- Giới tính, độ tuổi: Nam, từ 23 – 35 tuổi
- Yêu cầu đặc thù công việc:
+ Có sức khỏe tốt, làm việc tại các công trình thi công
+ Khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc và quy trình làm việc mới.
- Thời gian thử việc 02 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: từ 15- 20 triệu đồng/ tháng tùy theo năng lực (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thêm giờ)
✓ Lương thêm giờ theo hệ số: Ngày thường x 1,5; ngày Chủ nhật x 2; ngày Lễ x 3 theo luật lao động
Thưởng: Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, ...
Chế độ phúc lợi:
✓ Phụ cấp: ăn trưa, thêm giờ, nghề, công trình, kinh doanh, ...
✓ Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
✓ Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
✓ Trợ cấp: điện thoại, xăng xe, thuê nhà, công tác, ...
✓ 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
✓ Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
✓ Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
✓ Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
✓ Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng