Việc làm ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2024 16:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Trim Purchaser
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm 15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Check trims po file
  • Ask warehouse to create trims code
  • Send the trims code to merch
  • Receive trims purchase order with merch’s signature
  • Ordering the fabric/trims 24 hour later after receive the po from merchandiser.
  • Negotiate the best prices, surcharge, quality and leadtime with suppliers
  • Reactive in tracking trims purchasing/ developing to meet leadtime
  • Draft the appendix of trims purchase contract (if need)
  • Work with supplier to update the actual price & leadtime after receiving the official po
  • Update po status on the system
  • Transfer documents to purchasing admin to process for deposit
  • Send tt copy of deposit to supplier
  • Receive shipping sample of trims
  • Review the shipping sample compared to the request
  • Transfer shipping sample of trims & the approved sample trims to qa for quality inspection
  • Transfer documents to purchasing admin to process full payment
  • Send tt copy of full payment to supplier to get invoices
  • Work with import&export team team to arrange the oversea shipment
  • Transfer the price & leadtime of oversea shipment to merch
  • Ask supplier to ship after receiving payment
  • Make a list of received trims weekly
  • Make a request to check trims before stock in
  • Work with supplier to make extra/ return
  • Provide documents for warehouse to ask for stock in
  • Hold follow up meeting for trims issue
  • Rework with supplier to further improve trims in bulk
  • Update price and other information on database
  • Attend pp meeting & feedback before starting bulk production
  • Update On The System The Fabric Plan Of Each Po And Revised When Needed
  • Evaluate supplier’s performance & negotiate for long-term orders

Yêu Cầu Công Việc

  • University graduate with 1 to 3 years of experience in the garment industry, logistics
  • At least 3 years of experience in trim purchasing and planning.
  • Strong English communication skills, able to effectively engage with international stakeholders.
  • Excellent planning and organizational skills, with smart and focused time management.
  • Proficient in MS Office and capable of fluently reading and understanding English documents.
  • Self-confident, optimistic, and aware of personal strengths.
  • Self-motivated, independent, adaptable, and eager to achieve goals.
  • Proactive, perceptive, and open-minded in various situations.
  • Strong organizational skills, effective negotiation abilities, and problem-solving capabilities.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Một phần lô I/3, đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Mon - Fri, 8AM - 5PM
  • Phúc lợi:

    Expenses: Lunch fee
    Social Insurance: as Social Insurance Law after the probation period (100% Full salary)
    Insurance 24/7 after Probation
    Healthcare: gym center, yoga class at company
    Public Holidays: As Vietnam Labor Law

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2001: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Click để đánh giá