Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Nhân viên quản lý tài sản :
- Cấp phát, trang thiết bị tài sản và CCDC theo yêu cầu đề nghị CCDC của các bộ phận khối văn phòng và khối cửa hàng tại Công ty.
- Mua sắm CCDC theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tồn kho, nhập xuất, mua, thanh lý CCDC, kiểm soát chặt chẽ việc điều động tài sản trong Công ty.
- Theo dõi sổ sách, chứng từ liên quan đến CCDC.
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng hoá, tài sản khoa học.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản thông qua mã sản phẩm. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và chính xác của tất cả các chứng từ hàng hoá, tài sản trong toàn Công ty / cửa hàng.
- Theo dõi lịch sử luân chuyển tài sản CCDC.
- Sửa chữa hoặc bảo dưỡng CCDC định kỳ theo quy định, quy trình của Công ty
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các cửa hàng, văn phòng công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Từ (12-16) triệu/tháng
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Tin học văn phòng tốt (Excel) (Tổng hợp, làm báo cáo dữ liệu)
- Ưu tiên Nam.
- Kỹ năng: Đánh giá sản phẩm, thiết bị và làm việc đàm phán với nhà cung cấp; Am hiểu vật tư, kết cấu, mặt bằng giá thị trường
- Làm việc linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh.
- Giao tiếp tốt, tự tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng