Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Cửa Hàng QUẢNG BÌNH
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Bình
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu.
- Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng.
- Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng.
- THỜI GIAN xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
- Địa điểm làm việc: Cửa hàng khai trương tại Phường Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 24 - 40.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí cửa hàng trưởng/ quản lý cửa hàng hoặc tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ ( thời trang, điện máy, mẹ&bé,...)
- Yêu thích xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Bạn tìm được niềm vui từ việc chia sẻ kiến thức cho nhân viên, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội.
- Bạn luôn tươi cười, lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan cho mọi người, thích môi trường làm việc hạnh phúc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Click để đánh giá