Việc làm ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2024 16:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Chuyên Viên Xử Lý Tài Sản Đảm Bảo- Hồ Chí Minh- TA084
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chuẩn bị hồ sơ tài sản, hồ sơ khách hàng trước bán:

- Thu thập thông tin liên quan đến tài sản cần xử lý: Khách hàng vay, chủ tài sản, tài sản, khoản vay, dư nợ, chấp hành viên, các vướng mắc liên quan …;

- Tiến hành khảo sát hiện trạng tài sản, đối chiếu hồ sơ và hiện trạng để đề xuất phương án bán/hỗ trợ bán tài sản để hỗ trợ công tác thu nợ;

2. Bán tài sản

2.1. Bán TSTC theo hình thức thỏa thuận:

- Liên hệ gặp gỡ chủ tài sản/người liên quan ... để ghi nhận, trao đổi các thủ tục và giá mua, bán tài sản

- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan;

2.2. Xử lý/bán TSTC do VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật theo hình thức VPBank đấu giá:

- Tiếp nhận yêu cầu và nhận bàn giao hồ sơ tài sản cần bán đấu giá của các đơn vị Xử lý nợ do Đơn vị có chức năng phân luồng để thực hiện việc phát mại tài sản đối với các tài sản VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật;

- Gửi hồ sơ yêu cầu định giá nội bộ, thuê định giá độc lập và dẫn cán bộ định giá khảo sát hiện trạng tài sản.

- Phối hợp với đơn vị đấu giá để thực hiện các thủ tục triển khai đấu giá tài sản và thông báo tới các bên liên quan.

- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan.

- Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Trưởng Bộ phận hoặc Chuyên viên chính XLTSBĐ BĐS, dẫn khách hàng đi xem tài sản, tư vấn, hướng dẫn các thủ tục mua hồ sơ, nộp cọc tham gia đấu giá;

3. Các thủ tục sau bán:

- Cập nhật thông tin quá trình xử lý tài sản bán đầy đủ lên hệ thống theo quy định;

- Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học theo checklist;

4. Các công việc khác và theo chỉ đạo của cấp trên:

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tác nghiệp lên phần mềm Tethys

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Trung cấp, Cao đẳng

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  •  Sale & Marketing
  • - Hiểu biết sơ bộ về tài sản bảo đảm và các sản phẩm thành phần;

3. Các Kỹ Năng

  •  Kỹ năng quản lý thời gian;
  •  Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng quản lý kết quả công việc;
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng;

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • 06 tháng kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh
  •  Có kinh nghiệm triển khai Marketing online

5. Các yêu cầu khác

  •  Trung thực;
  •  Hợp tác
  •  Chủ động sáng tạo
  • Tự tin
  • Kiên nhẫn

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2001: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Click để đánh giá