Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
1. All required processes and procedures such as following up, checking on payment, data input into PMS, issuance of receipts and VAT invoices, collection either by online banking or cash transaction if any
Thực hiện các thủ tục, quy trình kế toán bao gồm việc theo dõi, kiểm tra hồ sơ, thanh toán, nhập dữ liệu vào phần mềm PMS, xuất phiếu thu và hóa đơn VAT, thu phí dịch vụ bằng tiền mặt/ chuyển khoản nếu có
2. Check and verify all payments from BMO complying with in Financial Regulations and approved operation budget, and follow up the approval process to ensure no late payments occur.
Kiểm tra xét duyệt các hồ sơ thanh toán đệ trình bởi BQL tòa nhà, đảm bảo tuân thủ quy chế tài chính và ngân sách được duyệt, đồng thời theo dõi tiến trình xét duyệt đảm bảo hồ sơ thanh toán không bị trễ hạn
3. Check Monthly financial reporting on revenue collection, expenses, aging and other required information submitted by BMO
Kiểm tra báo cáo tài chính hàng tháng về doanh thu, chi phí, công nợ và các báo cáo khác theo của BQL tòa nhà
4. Submit periodic reports on time
Thực hiện báo cáo định kỳ đúng hạn
5. Build, consolidate and submit the annual operation budget for buildings/townships on time
Xây dựng, tổng hợp và đệ trình ngân sách vận hành cho các tòa nhà/khu đô thị đúng hạn
6. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ nghiêm ngặt mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty
7. Other assignments as requested by supervisor
Các công việc khác được Quản lý trực tiếp phân công theo từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
Person Specifications/ Các yêu cầu
Qualifications : Bachelor in Finance/ Accounting/ Auditing
Chuyên môn : Cử nhân Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán
Experience : Two - Three years of related experience in the same field in required.
Kinh nghiệm : 02-03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán tài chính
Specific skills / abilities : Must be PC proficient experience with Microsoft Application, verbal and written communication skills in English.
Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nói và viết tiếng Anh tốt
Personal qualities : Careful, high integrity and customer service skills required.
Tính cách : Cẩn thận, trung thực và kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng