Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tham gia tìm kiếm, tổ chức đàm phán với các đối tác mua hàng và nhập khẩu hàng hóa đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp tiềm năng đồng thời tạo uy thế cho công ty trên thị trường.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao; xây dựng mối quan hệ, hợp tác với tất cả các phòng ban công ty và nhân viên cấp dưới.
- Quản lý, kiểm soát, phối hợp với bộ phận Kho đảm bảo tồn kho luôn luôn ở mức an toàn và hợp lý.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.
- Phân tích, dự báo xu hướng thị trường, tình hình nguyên liệu để tư vấn cho Trưởng phòng.
- Có trách nhiệm tập hợp các ý kiến tham mưu, đề xuất và báo cáo Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty liên quan đến mảng mua hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng, BGĐ yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Nữ, từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Ngoại thương; Xuất nhập khẩu, Kinh tế).
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
- Biết tiếng Trung là một lợi thế khi phỏng vấn.
* Kỹ năng:
- Cần có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, trình bày.
- Kỹ năng tổ chức, kiểm soát và quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo MS office (Word, Excel; PPT…).
* Tố chất:
- Nhạy bén, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa văn phòng sang - xịn - mịn
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
- Hưởng lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng