Mô tả công việc
Quản lý kho phụ tùng, linh kiện của thiết bị công trình/ máy xây dựng;
Theo dõi số lượng, xuất nhập tồn phụ tùng, linh kiện, vật tư máy móc thiết bị xây dựng;
Lập phiếu nhập, xuất kho;
Cập nhật số liệu vào thẻ kho và phần mềm KiotViet và báo cáo tổng hợp định kỳ hàng tháng và đột xuất;
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học: excel, word.. phần mềm kế toán hoặc quản lý kho là lợi thế.
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý, thống kê, quản lý kho từ 2 năm trở lên. Có kn quản lý kho lĩnh vực ô tô, xây dựng, thiết bị máy xây dựng là lợi thế.
Phẩm chất: thích nghi tốt, chịu khó, cẩn thận, trung thực, thật thà.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, ô tô, máy xây dựng, kế toán, tài chính, thống kê.. và các chuyên ngành tương đương.
Quyền lợi
Chế độ tiền lương, thưởng
– Mức lương: 9tr- 11tr, cam kết không nợ lương và được xét tăng lương định kỳ;
– Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,...
– Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;
Chế độ phúc lợi
– Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;
– Có thể bố trí chỗ ở cho các nhân sự ở xa;
– Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,...
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Chính sách đào tạo và phát triển
– Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác.
– Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng